XE TẢI DONGBEN SRM930
Thiết kế mẫu mã: Xe kiểu dáng phong cách Châu Âu đẹp, thời trang.
Nội thất: Có trợ lực, có kính điện tiện nghi, có điều hòa hai chiều, có khóa điện thông minh, có màn hình cảm ứng MP5 đa năng kiêm camera lùi.
Động cơ: Động cơ 1.5L nhập khẩu nguyên chiếc, công nghệ Đức hiện đại, công suất 80kw/5.200v/ph, 7.2L/100km.
Ưu điểm: Thùng dài 2.7m, mẫu mã đa dạng, thích hợp chở các loại hàng hóa.
Bảo hành: 5 năm hoặc 150.000km uy tín, nhiệt tình.
Xe tải SRM 930kg thiết kế theo phong cách châu Âu thời trang, trẻ trung, khẳng định vị thế thành công và cá tính của chủ nhân và người lái xe.
– Đầu xe nhô dài về phía trước, tăng khoảng cách từ điểm có thể va chạm đến vị trí người ngồi trong cabin, bảo vệ người ngồi trong cabin an toàn tốt hơn.
– Trang bị hệ thống van điều tiết lực phanh theo tải trọng xe.
XE TẢI SRM 930KG THÙNG BẠT -THÙNG KÍN
– Thùng xe độc lập với cabin, chắc chắn và an toàn hơn nhất là trong trường hợp xảy ra sự cố va chạm liên hoàn, giảm thiểu tối đa lực tác động trực tiếp đến cabin, cũng như người ngồi trong cabin.
– Khối lượng toàn bộ cho phép tham gia giao thông: 2150kg.
– Dung tích bình xăng: 37 lít.
– Kích thước thùng chở hàng (dài x rộng x cao)mm: 2710 x 1465 x 1.400.
– Lốp trước/sau: 5.50-13.
– Khoảng sáng gầm xe: 180mm.
Ngoài ra, xe tải SRM 903kg thùng 2.7m còn thiết kế phiên bản thùng bán hàng lưu động, đáp ứng nhu cầu cung buôn bán sản phẩm và cấp dịch vụ tại những nơi thường xuyên có hoạt động giao lưu đông người qua lại như các điểm du lịch, hội trợ triển lãm, khu tập trung đông công nhân…
NỘI THẤT HOÀN HẢO
Xe tải SRM 930kg có trang bị nội thất đầy đủ hơn các xe tải nhẹ trong cùng phân khúc tải trọng 900kg (các dòng xe tải 900kg khác không có trợ lực lái, kính khóa điện, màn hình LCD cảm ứng đa năng).
– Màn hình cảm ứng MP5 tích hợp cảm biến Camera lùi, giúp tài xế lùi xe, quay đầu xe và đậu xe chuẩn xác an toàn.
ĐỘNG CƠ CÔNG NGHỆ ĐỨC CỦA XE TẢI SRM 930KG
Xe tải SRM 903kg sở hữu động cơ bản quyền nghệ của Đức, ký hiệu: DLCG 14, loại: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, kết cấu trục cam kép (DOHC), đa van (16 van) cho công suất máy mạnh hơn, phun xăng điện tử đa điểm, đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn nên rất tiết kiệm nhiên liệu.
Ưu điểm của động DLCG14 là ứng dụng trục cam kép, 16 van, đốt cháy nhiên liệu triệt để hơn.
– Kỹ thuật khí nạp MAS hiện đại của Đức tăng cường sức mạnh động cơ.
– Bơm xăng bánh răng kiểu mới nâng cao hiệu suất, giảm tiếng ồn, kép dài tuổi thị động cơ.
– Bộ xúc tác xử lý khí thải xử lý triệt để khí thải động cơ trước khi thải ra bên ngoài với 2 cảm biến.
LÁI XE CHUYÊN NGHIỆP VỚI XE TẢI SRM
Lái xe tải SRM sau khi đề nổ máy cần rời tay khỏi chìa khóa, không nên giữ chặt tiếp, nếu không sẽ gây tổn hại đến động cơ.
Khi khóa xe không nên để treo chung với các khóa khác hoặc các đồ trang sức vì khi xe chạy rung lắc lâu dần sẽ làm rộng ổ khóa, dẫn đến về lâu dài việc khởi động xe dễ gây bực bội vì lỏng ổ khóa.
– Không nên để khóa chung với các thiết bị điện tử khác vì khóa điện có khả năng không làm việc bình thường khi bị từ trường ảnh hưởng. Không nên vứt chìa khóa bừa bãi vì các mạch điện trong khóa rất mỏng, khóa dễ bị hỏng khi bị có tác động va chạm mạnh.
– Luôn đề cao vì sự an toàn, cửa không thể mở khi lái xe chưa tắt máy hoặc chưa rút chốt khóa.
– Để cảm giác lái thoải mái hơn khi có nắng chiếu, tấm chắn nắng có thể hạ xuống phía trước. Và cũng có thể kéo một chân ra để chắn nắng chiếu vào phía cạnh bên.
ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT XE TẢI SRM 930KG | THÔNG SỐ |
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao): | 4.750 x 1.580 x 1.910 mm |
Kích thước thùng hàng (dài x rộng x cao): | 2690 x 1430 x 350 mm |
Trọng lượng bản thân: | 1120 kg |
Trọng lượng hàng cho phép chở: | 980 kg |
Trọng lượng toàn bộ: | 2150 kg |
Dung tích bình xăng: | 37 L |
Lốp trước/sau: | 5.50-13 |
Khoảng sáng gầm xe: | 180 mm |
ĐỘNG CƠ | |
Kiểu động cơ | DLCG14 |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng |
Dung tích xy lanh: | 1.499 Cm3 |
Công suất cực đại: | 80kw/5.200 vòng/phút |
Loại nhiên liệu: | Xăng không chì có trị số ốc tan ≥95 |
Loại hộp số: | Hộp số tay 5 cấp/MT |
Hệ thống lái: | Tay lái trợ lực điện EPS |
Hệ thống phanh: | Phanh đĩa/Tang trống, trợ lực chân không |
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.